vicsendeja

Thợ Nail khi Gia nhập hệ thống, mặc định tuân theo các quy định chung của toàn hệ thống! Thợ Nail sẽ được hợp tác cùng hệ thống dưới một trong các hình thức là Nhân viên hoặc Cộng tác viên (CTV). Thợ Nail gia nhập hệ thống có cơ hội tạo ra thu nhập ổn định, công việc ổn định về lâu dài, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và hiện đại.

Thợ ưu tiên đưa khách hàng, bạn bè quen biết về hệ thống, hệ thống ưu tiên và cố gắng duy trì lượng khách đều đặn để tạo ra thu nhập cho thợ! Chúng ta cùng hợp tác, cộng tác để đem lại quyền lợi ổn định về sau!

Mỗi thợ Nail gia nhập hệ thống đều dùng CMTND để đăng ký một tài khoản duy nhất, vi phạm các nguyên tắc tài chính, các nội quy phục vụ khách hàng sẽ vĩnh viễn không được gia nhâp hệ thống trở lại, Naily trong tương lai sẽ có vô số quyền lợi cho các bạn, vì thế các bạn nên nghiêm túc và trân trọng sự hợp tác này!

- Nhân viên (Thợ có năng lực sẽ có cơ hội thành Nhân viên trực cố định tại 1 cơ sở hoặc quản lý cả một cơ sở):

+ Chịu sự quản lý chặt chẽ về thời gian, giờ giấc của hệ thống

+ Hưởng cơ chế % dịch vụ thấp hơn CTV

+ Hưởng lương hỗ trợ cứng theo 

- Cộng tác viên (CTV):

+ Thoải mái về thời gian giờ giấc

+ Tỷ lệ % doanh số cao hơn

+ Không hưởng lương hỗ trợ cứng

 Tỷ lệ chia sẻ sau khi trừ đi 30%-35% cho cơ sở salon, spa của đối tác nếu có

- CTV có cốp đồ riêng: Hưởng 80% giá trị gói dịch vụ

- CTV dùng cốp của hệ thống: Hưởng 50% gói dịch vụ

- Nhân viên có cốp đồ riêng: Hưởng 40% giá trị gói dịch vụ

- Nhân viên dùng cốp của hệ thống: Hưởng 10% gói dịch vụ

Cơ chế ngày nghỉ và thưởng phạt

- Thợ là CTV tự do về thời gian, không áp dụng cơ chế nghỉ, thợ làm vào các ngày nghỉ, ngày lễ thì tỷ lệ thu nhập cao hơn

- Cơ chế thưởng tùy theo hệ thống cân đối, không có mức cố định

- Không áp dụng cơ chế phạt, thợ vi phạm các nguyên tắc khó đảm bảo ổn định hệ thống, ngay lập tức hệ thống sẽ không hợp tác cùng

Các hình thức làm dịch vụ tại Naily:

- Naily Booking: Khách đặt lịch trước qua tổng đài, tổng đài sắp xếp khách tới một cơ sở bất kỳ và điều thợ đến làm

- Naily in Home: Khách đặt lịch trước qua tổng đài, và muốn thợ tới tận nhà để làm, hệ thống sẽ điều thợ đến làm

- Naily Salon: Khách có sẵn hoặc di chuyển đến một cơ sở gần nhất của đối tác (salon tóc, spa, salon khác,...), hệ thống điều nhân sự đến phục vụ

Chú ý:

- Trường hợp khách làm tại cơ sở của đối tác ngoài hệ thống Naily, thì đối tác được hưởng 30% doanh thu các gói dịch vụ, phần còn lại mới chia giữa thợ và Naily theo tỷ lệ quy định

- Trường hợp khách làm tại nhà hoặc tại cơ sở trong naily, thì toàn bộ số tiền doanh thu khách hàng chia cho thợ và Naily theo tỷ lệ quy định

Thu tiền & Thanh toán:

- Thanh toán 01 lần vào trước ngày 10 hàng tháng tùy từng thợ và từng khu vực

- Tại tất cả các cơ sở, thợ làm dịch vụ xong cập nhật thông tin về ngay hệ thống, có một hóa đơn đồng thời gửi cho 4 đối tượng gồm: Thợ nail, khách hàng, chủ tiệm và ban quản lý, thợ thông báo cho quản lý cơ sở và quản lý cơ sở tự xem hóa đơn rồi thu tiền, theo mặc định không cần dùng sổ, không cần ký sổ hay viết hóa đơn tay

- Sau khi làm xong bộ móng, thợ chụp ảnh lại bộ sản phẩm và nộp đính kèm vào phom lập hóa đơn, để được hệ thống xem xét đánh giá khách quan, nhất là trong tình huống khách hàng cố tình quy kết là bộ móng làm không đạt yêu cầu, lúc đó sẽ được Ban quản lý đại diện đứng ra xử lý.

Thợ nail có nhu cầu, thắc mắc nào khác, vui lòng gọi điện thoại trực tiếp về Tổng đài 19002135 gặp anh Đạo để hỏi đáp!