Vietnamese Czech English German Japanese

Câu hỏi thường gặp

Naily có hai hình thức hợp tác là nhân viên và cộng tác viên, khi gia nhập hệ thống, bạn đều được gọi là Thợ nail, thợ nail ở hai hình thức trên đều có thể lựa chọn thêm một hình thức hợp tác đó là CTV có cốp hoặc không cốp (mượn cốp của hệ thống khi đi làm dịch vụ), nhân viên có cốp hoặc không cốp!

CTV thì được tự do, thoải mái về thời gian, không gò bó thời gian, tỷ lệ % triết khấu trên mỗi gói dịch vụ cũng cao hơn

Nhân viên thì phải làm theo khung thời gian quy định chung của hệ thống, tỷ lệ triết khấu trên mỗi gói dịch vụ thấp hơn hình thức CTV

Thợ nail có cốp hoặc không cốp thì tỷ lệ triết khấu cũng khác nhau, bảng triết khấu % doanh số trên mỗi gói dịch vụ thợ làm cho khách và điều khoản hợp tác đọc chi tiết tại đây...

Tỷ lệ chia sẻ sau khi trừ đi 30%-35% cho cơ sở salon, spa của đối tác nếu có

- CTV có cốp đồ riêng: Hưởng 80% giá trị gói dịch vụ

- CTV dùng cốp của hệ thống: Hưởng 50% gói dịch vụ

- Nhân viên có cốp đồ riêng: Hưởng 40% giá trị gói dịch vụ

- Nhân viên dùng cốp của hệ thống: Hưởng 10% gói dịch vụ

Nếu bạn có một lượng khách hàng ổn định làm đều đặn hàng ngày, hàng tháng, hàng năm. Nếu bạn có một cửa hàng hay tiệm nail hoạt động ổn định, bạn quản lý rất tốt về tài chính, nhân sự, các kế hoạch kinh doanh,...và nếu bạn so sánh năng lực của bạn với những Thợ nail đầu bảng xếp hạng của Naily có sự tương đương mà thu nhập của bạn vẫn đều đặn, tốt hoặc nhỉnh hơn thì bạn có thể chủ động tự kinh doanh và hoạt động.

Nhưng nếu khách quan so sánh mà mọi thứ bạn đang làm và những gì bạn nhận được không tương xứng với công sức bạn bỏ ra, thu nhập không ổn định, không quản lý được tài chính, nhân sự, cửa hàng, nhân viên, đau đầu tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ,.... cộng với chuyên môn ngày càng mai một do không được va chạm giao tiếp, học hỏi các bạn trong nghề, được cập nhật kiến thức và công nghệ mới,... thì bạn nên gia nhập Naily, đây là một hệ thống mà bạn sẽ giải quyết được mọi vấn đề đó một cách thoải mái và nhẹ nhàng nhất, đặc biệt, tỷ lệ triết khấu cho đối tác của Naily hoặc cho Naily rất thấp, ví dụ thợ Nail là CTV có cốp riêng, bạn được chia 80% giá trị gói dịch vụ. Số tiền chia cho hệ thống để phục vụ việc xếp lịch, tìm kiếm khách hàng, gọi điện chăm sóc khách hàng, đặt lịch, xếp thợ, quản lý và đào tạo nhân sự, triển khai công nghệ, kỹ thuật mới,... và vô số các vấn đề khác chúng tôi đang làm thay bạn, bạn chỉ việc sống một cuộc sống tự do, thoải mái, đam mê, yêu nghề và chăm sóc khách hàng tốt. Bạn ở bên gia đình, chăm sóc con cái, đi du lịch bất kỳ lúc nào, khi có cuộc gọi đến xếp lịch, nếu bạn sắp xếp được thời gian, bạn chỉ việc xách cốp lên và đi!

Cùng trải nghiệm cuộc sống và công việc quá tuyệt vời với Naily!

Để đánh giá và xếp hạng thợ, hệ thống có những tiêu chí chấm điểm rất khách quan và chính xác, cả quá trình làm việc của bạn sẽ được tích điểm và đánh giá rất rõ ràng tinh thần và sự cống hiến của bạn cho công việc của mình, dưới đây là một số quy định cộng, trừ điểm cho Thợ, bảng xếp hạng thợ sẽ được cập nhật mới từ mùng 1 đến mùng 5 hàng tháng!

- Số lần thợ đồng ý nhận lịch đặt của khách qua tổng đài 1900 và đi phục vụ khách do tổng đài gọi báo: +1đ

(Các thợ từ đầu bảng xếp hạng thường xuyên được ưu tiên xếp lịch, mỗi lần xếp lịch và thợ nhanh chóng đi phục vụ khách ngay, thợ sẽ được +1đ)

- Số lần thợ từ trối nhận lịch từ tổng đài 1900 gọi báo đi làm cho khách: -1đ

(Nếu hệ thống ưu tiên xếp lịch và gọi thợ đi, thợ từ trối thì hệ thống buộc phải xếp thợ khác, và thợ từ trối đi bị trừ 1đ)

- Số lần phục vụ khách hàng (mỗi lần phục vụ 1 khách): +1đ

(Mỗi lần phục vụ một khách hàng tạo ra một hóa đơn mới là tính một lần, kể cả dịch vụ nhiều hay ít, làm cả chân hay tay đều tính 1 lần tiếp cận và phục vụ khách hàng)

- Tự tìm kiếm khách hàng mới, đến nhà, đưa về cơ sở gần nhất của hệ thống để phục vụ: +10đ

(Thợ có thể tự dùng nick cá nhân, các kênh mạng xã hội, mối quan hệ, bạn bè thân thiết tìm kiếm khách hàng mới, mỗi lần thợ đưa một khách hàng mới lần đầu tiên vào hệ thống, thợ được +10đ)

- Số lần thợ được khách hàng cũ quen biết gọi điện qua tổng đài 1900 đặt lịch và chọn thợ: +2đ

(Ví dụ thợ làm cho khách xong, nếu khách rất ưng ý và muốn thợ lại phục vụ tiếp lần sau, thợ chăm sóc khách và tư vấn mỗi lần khách gọi điện qua tổng đài 1900 đặt lịch và yêu cầu thợ nào đó phục vụ thì thợ được +2đ, chú ý chỉ tính với khách gọi và yêu cầu thợ qua tổng đài 1900, không tính khi gọi trực tiếp cho thợ)

- Khách không hài lòng (Tổng đài gọi điện ngẫu nhiên cho khách hàng chăm sóc thường kỳ): -1đ

(Tổng đài sẽ gọi ngẫu nhiên theo chương trình chăm sóc khách hàng hoặc toàn bộ khách để lấy ý kiến đánh giá, phản hồi của khách sau khi thợ phục vụ)

- Điểm doanh số (Tổng tiền thợ làm dịch vụ chia cho 100.000)

(Ví dụ tổng tiền thợ làm cho khách là 900.000đ thì thợ được +9đ vào điểm xếp hạng, điểm này để kích thích và động viên thợ tư vấn khách hàng tốt, phục vụ khách hàng tốt để mỗi khách hàng thợ sẽ có cơ hội được phục vụ khách nhiều gói dịch vụ khác nhau hơn là chỉ sử dụng 1 loại dịch vụ nào đó)

Dựa vào những tiêu chí rất khách quan và độc đáo, thợ sẽ tích điểm xếp hạng, bảng xếp hạng này sẽ đem lại những quyền lợi to lớn ngoài sức tưởng tượng cho thợ trước mắt và cả sau này, để chứng thực được nó, bạn hãy gia nhập Naily sớm để sớm có các cơ hội, ngoài ra, một số cơ hội thực tế nhất có thể kể đến như:

1. Cơ chế phục vụ khách và làm dịch vụ

- Khi xếp lịch, hệ thống sẽ ưu tiên gọi các bạn thợ ở đầu bảng xếp hạng trước

- Các bạn có chỉ số xếp hạng cao sẽ được ưu tiên trực ở các cơ sở đông khách

- Các bạn có chỉ số xếp hạng cao sẽ được ưu tiên xếp lịch phục vụ các khách hàng VIP, gói dịch vụ cao cấp

- Tại một thời điểm ở một cửa hàng có nhiều thợ trực, thợ có chỉ số xếp hạng cao sẽ được ưu tiên làm cho khách trước, khi thợ còn rảnh thì còn được ưu tiên bất kỳ lúc nào, khi thợ có chỉ số xếp hạng cao thực sự bận thì các thợ có chỉ số thấp hơn mới được phục vụ khi có khách hàng

2. Cơ chế được đầu tư, đào tạo, học tập nâng cao

- Các bạn có chỉ số xếp hạng cao sẽ có cơ hội tiếp cận các khóa học kỹ năng cao cấp để trở thành một thợ Nail đẳng cấp

- Các bạn có chỉ số xếp hạng cao sẽ có cơ hội tiếp cận các chương trình đào tạo và nâng cấp trở thành nhân sự quản lý của hệ thống

- Các bạn có chỉ số xếp hạng cao sẽ có cơ hội tiếp cận các kỹ thuật, công nghệ và khóa học nâng cao mới hoàn toàn miễn phí

3. Cơ chế về đãi ngộ, thưởng phạt

- Các bạn có chỉ số xếp hạng cao cũng có mức thưởng cao hơn trong các kỳ thưởng của hệ thống

- Cơ chế đãi ngộ của hệ thống như nghỉ dưỡng, du lịch, thăm hỏi cũng cao hơn dành cho các bạn có chỉ số xếp hạng cao

Theo tiêu chí đánh giá và cộng điểm xếp hạng, mỗi khách hàng mới bạn tìm kiếm qua mối quan hệ, các kênh mạng xã hội cá nhân như facebook, zalo, instagrame,... và giới thiệu về hệ thống, đưa khách đến một trong các cơ sở gần nhất để phục vụ, thì bạn sẽ được cộng 10đ, cứ tích lũy theo cách này, bạn sẽ có một lượng điểm lớn và hệ thống cũng đánh giá ý thức, tinh thần chung xây dựng hệ thống của bạn rất cao, bạn sẽ được hưởng những quyền lợi vô hình rất lớn!

Ngoài ra, việc trích % cho hệ thống và đối tác cũng là một con số nhỏ hơn nhiều so với phần chia cho bạn, hệ thống duy trì nền tảng, đối tác và cơ sở duy trì phí mặt bằng, điện, nước, phí quản lý,... khách hàng về cơ sở lại được phục vụ nhiệt tình và chỉn chu, chu đáo hơn, thoải mái và tiện nghi hơn, các tình huống phát sinh khó lường với khách hàng cũng được hệ thống hỗ trợ cùng bạn giải quyết. Vì thế chúng ta hãy dựa trên tinh thần cộng tác cùng nhau phát triển, đem lại quyền lợi cho người khác một chút nhưng bạn sẽ nhận thấy bạn nhận được nhiều giá trị về lâu dài!

Để đảm bảo tính khách quan không gượng ép, hệ thống không bắt buộc phải dùng toàn bộ đồ của hệ thống, tuy nhiên để đảm bảo tính nhất quán về hình thức, hệ thống yêu cầu bạn đựng đồ gọn gàng trong 2 vỏ cốp do hệ thống nghiên cứu rất kỹ, tỉ mỉ và tiện lợi cho thợ Nail trong di chuyển lẫn mang theo bên người, vỏ cốp này cũng được in logo đồng bộ của hệ thống! Sau này bạn cũng sẽ dùng phụ kiện của hệ thống đồng bộ có in logo như tạp giề, khăn che tóc!

Ngoài ra để đảm bảo chất lượng bộ sản phẩm sau khi làm cho khách hàng, giữ uy tín và hình ảnh chung cho toàn hệ thống, bạn cần phải sử dụng các màu sơn gel, base và top chuẩn của hệ thống đã được nghiên cứu, theo dõi và dùng thử nghiệm trường kỳ trong nhiều năm qua để đánh giá khách quan nhất chính xác nhất về chất lượng, độ bền, tính thẩm mỹ,...